Giới thiệu

Giới thiệu công ty Trường Long

Trường Long là Công ty Cổ phần Chế biến Thủy Sản lớn tại tỉnh Bến Tre. Công ty giải quyết đầu ra cho hàng ngàn tấn thủy sản, đưa sản phẩm của đơn vị có mặt trên 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, giải quyết nhu cầu việc làm cho hàng ngàn công nhân.

Công ty Cổ phần Chế biến Thủy Sản Trường Long được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013.  Với bề dày lịch sử cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên đã giúp Công ty ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chế biến Chả cá đông lạnh. 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Trường Long đã không ngừng cố gắng với mục tiêu xây dựng và phát triển công ty vững mạnh, tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Công ty sẽ kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu mang lại cho cán bộ nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đời sống vật chất được cải thiện. Trường Long còn hướng tới góp phần đưa Việt Nam lên vị thế hàng đầu thế giới về cung ứng Chả cá cho các quốc gia.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng nguồn sản phẩm đạt chất lượng, giàu dinh dưỡng, đồng thời góp phần cho mức thu nhập ổn định của người dân vùng biển. Công ty Trường Long không ngần ngại mở rộng thị trường xuất khẩu trên toàn cầu. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm quý giá và sự an tâm tuyệt đối trong từng sản phẩm.

Giá trị cốt lõi

Lấy slogan “sản phẩm tươi ngon cho chất lượng trọn vẹn” làm tiêu chí cho mọi hành động, Trường Long đã không ngừng nghỉ phấn đấu để giữ gìn giá trị cốt lõi của công ty.

Chất lượng luôn được ưu tiên

Với Trường Long, chất lượng luôn được ưu tiên vị trí số một. Vì vậy, đơn vị luôn giữ trọn giá trị dinh dưỡng trong nguồn thủy sản, giúp người tiêu dùng có được bữa ăn vẹn tròn nhất.

Giá thành luôn ổn định

Không chỉ giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, Trường Long còn cố gắng ổn định giá trong thời đại hiện nay. Công ty luôn cố gắng giữ vững nguồn cung – cầu ổn định, không ngần ngại đàm phán với các đối tác giảm chi phí chế biến thủy sản. Do đó, đơn vị luôn đảm bảo giá sản phẩm đến tay khách hàng luôn tốt nhất. 

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Trong quá trình chế biến thủy sản, Trường Long luôn đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị xây dựng dây chuyền chế biến thủy sản tiên tiến, hiện đại. 100% công nhân trong nhà máy được trang bị sát khuẩn, đeo găng tay, khẩu trang trước khi vào làm việc. Đặc biệt, công ty Trường Long không sử dụng các hóa chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường.

Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Nguồn hàng đến từ Trường Long luôn đảm bảo sự ổn định về chất lượng cũng như số lượng. Công ty luôn cố gắng đưa sản phẩm của mình đến với mọi quốc gia trên thế giới. 

Chiến lược phát triển

Trường Long đề ra chiến lược phát triển toàn diện trong giai đoạn sắp tới. Công ty không ngần ngại đổi mới quy trình, cập nhật những công nghệ hiện đại để tăng năng suất chế biến. Công ty Trường Long đề ra chiến lược để tăng năng lực chế biến và hướng tới mở rộng thị trường xuất khẩu thủy sản sang mọi khu vực trên thế giới. 

Sản phẩm nổi bật của Trường Long 

Sản phẩm chủ lực của công ty tại thời điểm hiện tại là Chả cá đông lạnh. 

Với sự tận tâm cùng uy tín của mình, Trường Long đã đưa Chả cá của Việt Nam sang các quốc gia trên thế giới. 

Trường Long đã trải qua thời gian dài ra đời và phát triển, tính đến thời điểm hiện nay đã gặt hái được vô số các thành công nổi bật. Trường Long luôn cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng nguồn thủy sản do công ty chế biến. Đồng thời, đơn vị cam kết sẽ ngày càng phát triển mang đến quý khách hàng đa dạng các loại chất lượng của sản phẩm.